Header Ads

Tyronn Lue : Kevin Love จะท็อปฟอร์มในฤดูกาลนี้ กับ CAVS



        Tyronn  Lue เฮดโค้ชของ Cleveland Cavaliers ออกมาคาดหวังต่อตัว Kevin Love นักบาสคนสำคัญของทีม ว่าจะแสดงศักยภาพออกมาได้เต็มที่ในฤดูกาลที่จะถึงนี้ 


        โดยฤดูกาล Kevin จะลงมาเป็นตัวสำรองของ LeBron James มาโดยตลอด ซึ่งการหายไปของ Kyrie Irving ทำให้ฤดูกาลที่จะถึงนี้ Love อาจจะได้ปล่อยของออกมาเต็มเม็ดเต็มหน่วย และจะเข้ามาทดแทนการขาดหายไปของ Irving แบบไร้รอยต่อ จนบางคนเอาไปเปรียบเหมือน Chris Bosh อดีต 1 ใน 3 ทหารเสือของMiami Heat ชุดเกรียงไกร ที่ร่วมเล่นกับ Dwyane Wade และ LeBron James 


        "Kevin จะแสดงความสามารถที่แท้จริงอย่างเต็มที่ ในฤดูกาลที่จะถึงนี้กับ CAVS" Tyronn Lue จั่วหัว "ผมคิดว่าเขาจะเล่นในฟอร์มที่ดีกว่าเดิมอย่างแน่นอน" 


        "ในส่วนที่เอาไปเทียบกับ Bosh นะ รู้มั้ยว่าเขามีค่าเฉลี่ยเท่าไหร่ตอนเขาเล่นกับ Heat นะ? Kevin เขาทำสถิติเฉลี่ยต่อเกมเกือบๆ 20 แต้ม 10 รีบาวด์ พอๆ กับ 2 ตัวเทพนั้นเสียอีก แต่ในฤดูกาลที่จะถึงนี้ น่าจะเป็นโอกาสที่ดีสำหรับเขา เราคงต้องพึ่งความสามารถของเขา มากกว่านี้ เพื่อแบกความหวังของทีมที่หนักกว่าเดิม" 


        สำหรับ Kevin Love มีสถิติไม่ค่อยดีเท่าไหร่ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยเขาทำสถิติเฉลี่ยต่อเกมได้เพียง 19 แต้ม กับอีก 11.1 รีบาวด์ เท่านั้น


Source : sports.yahoo.com




ขับเคลื่อนโดย Blogger.