Header Ads

LaVar Ball เชื่อ LeBron James จะมา Lakers ในฤดูกาลหน้า


    ข่าวลือเรื่องการย้ายทีมของ LeBron James มีออกมาเป็นระยะ เขามีโอกาสที่จะทิ้ง Cleveland Cavaliersอีกครั้งนึง เเละเป้าหมายที่ลือกันหนาหูพอสมควรคือ Los Angeles Lakers เเละ LaVar Ball ออกมาพูดย้ำถึงเรื่องนี้อีกครั้ง


        LaVar Ball ให้สัมภาษณ์กับทาง ClutchPoints ถึงความคิดเห็นที่ว่า ตัวของเขาเชื่อว่า LeBron James จะมาเล่นให้กับ Lakers ในฤดูกาลหน้า เเละเล่นคู่กับลูกชายคนโต Lonzo Ball

        "ผมบอกกับคุณเลยนะ มันจะเป็นสิ่งที่เยี่ยมมาก เเละ LeBron กำลังมายัง L.A." LaVar บอก "Cleveland มันเป็นยังไงล่ะ? คุณต้องการซุปเปอร์สตาร์ ซุปเปอร์สตาร์ของเเฟรนไชส์"

       
    "มันจะเป็นเเบบนี้ เเละผมกำลังบอกเกี่ยวกับเรื่องนี้ เขากำลังบอก 'คุณรู้อะไรไหม?' ผมไปยัง Miami ก็ได้เป็นเเชมป์ กลับไปเล่นให้กับทีมในบ้าน ก็ยังเป็นเเชมป์อีก ผมจะเป็นเพียงเเค่คนเดียวที่อยู่ 3 ทีม เเต่นำเเชมป์มาให้ทั้ง 3 ทีม"

        "คุณไม่คิดว่า Lonzo Ball เป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดในเกมหรอ เเละไม่คิดว่าพวกเขาจะชนะบ้างหรือไง!! เขาจะต้องตกหลุมรัก Lonzo เเน่นอน เมื่อได้มาเล่นด้วยกัน พวกเขาทั้งคู่เข้าใจรูปเเบบเกมกันเป็นอย่างดี เป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดในเกม เเละคุณไม่คิดว่าเขากำลังจะมาหรือไง? หยุดเลยนะ!!!"

        LeBron กำลังจะกลายเป็นฟรีเอเจ้นต์ในซัมเมอร์หน้า กับข่าวลือที่คาดว่าเขาจะทิ้ง Cleveland Cavaliers เเละมีโอกาสที่จะมาเซ็นเข้ากับ Lakers เเต่อย่างไรก็ตาม มันก็ยังเป็นเพียงเเค่ข่าวลือที่ออกมาเท่านั้น 

        Lakers ภายใต้การดูเเลของ Magic Johnson กับ Rob Pelinka ก็กำลังสร้างทีมให้เเข็งเเกร่ง เเละกำลังเคลียร์เพดานค่าจ้างของทีม หวังที่จะเซ็นซุปเปอร์สตาร์เข้ามาในทีมสัก 2 คน ในซัมเมอร์หน้า  




ขับเคลื่อนโดย Blogger.