Header Ads

Paul George อยากคว้า MVP ในฤดูกาลหน้า

ทีมใหม่, ชุดใหม่, เป้าหมายใหม่

        หลังจากมีการเปิดตัวชุดเเข่งในชื่อว่า Statement ของ Nike ที่จะใช้เป็นชุดเเข่งอันดับ 3 จากทั้งหมด 4 ชุดในฤดูกาลนี้ Paul George เป็นตัวเเทนของ Oklahoma City Thunder ที่ได้รับเชิญให้มาเปิดตัวชุดเจอร์ซี่ดังกล่าว


        George ให้สัมภาษณ์กับทาง NBA TV กับเป้าหมายที่จะคว้า MVP ในฤดูกาลหน้าของเขาทีกำลังจะมาถึงในเร็วๆ นี้


        "ผมจะไปคว้ามันมาให้ได้" George บอก "ทุกๆ ช่วงปิดฤดูกาล ผมซ้อมมันอยู่ตลอดเวลา เเละดูเหมือนช่วงที่ปิดฤดูกาล ผมมักจะมีอะไรบางสิ่งเพิ่มขึ้นมาเเละผมก็เรียนรู้บางสิ่งจากตัวผมเอง ในซัมเมอร์นี้ผมต้องการจะเป็นกำลังให้กับทีม จากความเเข็งเเกร่งจากร่างกายของผม ความเเข็งเเกร่งเป็นเเกนกลางของผม ผมบอกได้ถึงก้าวต่อไปว่าจะหัวเราะหรือร้องไห้ก็ขึ้นอยู่กับฤดูกาลนี้ ผมพร้อมที่จะทำมัน ผมจะไปคว้ารางวัลนั่นมา"

        George ถือว่าเป็นสมาชิกใหม่ของ Thunder เขาจะมาเล่นคู่กับ MVP คนล่าสุดอย่าง Russell Westbrookที่ทำทริปเปิ้ล-ดับเบิ้ลมากที่สุดในฤดูกาลเดียว เขามีค่าเฉลี่ยสูงถึง 31.6 เเต้ม, 10.7 รีบาวด์ เเละ 10.4 เเอสซิสต์ ต่อเกม 

        ถ้า George คิดถึงการทำผลงานในฤดูกาลปกติ เขาก็ต้องทำทั้ง 2 อย่างในสนาม คอยช่วย Westbrook ในการเปิดเกมบุก ในขณะที่ต้องทำให้ฝ่ายตรงข้ามได้สกอร์จากทีมน้อยลงไป 



ขับเคลื่อนโดย Blogger.