Header Ads

Lonzo Ball พร้อมเเจ้งเกิด หลังถูกรับเชิญให้ร่วมเเสดงในซีรี่ย์ Fuller House


  Lonzo Ball ดราฟต์อันดับ 2 ของ Los Angeles Lakers ชักจะดังใหญ่มากขึ้นเรื่อยๆ ขนาดเขายังไม่ได้ลงเล่นเกมเเรกของฤดูกาลให้กับทีม ลงเล่นเพียงเเค่ซัมเมอร์ ลีก ก็ทำให้ Lonzo งานเข้ามาชุมตลอด 


        Lonzo ถูกดราฟ์เข้ามาโดยหวังที่จะให้เขาเข้ามาเป็นผู้นำทัพคนใหม่ของ Lakers ภายใต้การดูเเลของ Magic Johnson กับ Rob Pelinka ผลงานในซ้มเมอร์ ลีก ของเขาโดดเด่นมาก เฉลี่ย 16.3 เเต้ม, 9.3 เเอสซิสต์ มากสุดในซัมเมอร์ลีก, 7.7 รีบาวด์, 2.5 สตีล เเละ 1.0 บล็อค พร้อมทั้งได้รางวัล MVP ประจำซัมเมอร์ ลีก อีกด้วย ทำให้เเฟนๆ ชาวม่วง-ทอง น่าจะมีความหวังขึ้นมา


        Lonzo Ball จะได้เป็นนักเเสดงครั้งเเรก ถูกรับเลือกให้ร่วมเเสดงใน Fuller House Season 3 ออกฉายทาง Netflix เขาจะได้รับบทเป็นนักเเสดงรับเชิญของซีรี่ย์

        Fuller House ละครเเนวซิทคอมที่ถูกนำมารีบูทใหม่ จากซิทคอมที่ได้รับความนิยมในยุค 90 อย่าง Full House ซึ่งเป็นเรื่องราวชีวิตประจำวันภายในครอบครัว ซึ่งจะสอดเเทรกคติสอนใจให้กับเด็ก, พ่อเเม่ เเละวัยรุ่น

        พ้อยการ์ดวัย 19 ปี เตรียมตัวเข้าเทรนนิ่ง เเคมป์ครั้งเเรก เพื่อพร้อมกับฤดูกาล 2017-18 มันจะเป็นฤดูกาลที่เเฟนๆ Lakers อาจจะมีเเรงเชียร์ขึ้นมาอีกครั้ง หลังจากผลงานก่อนหน้าดูไม่ดีเท่าที่ควร 


ขับเคลื่อนโดย Blogger.