Header Ads

James Harden เทียบ Rockets ในปีนี้ เหมือน Thunder ปี 2012



        ทีมบาสเกตบอล Houston Rockets ถือว่าเป็นอีกทีมนึงที่มีการเปลี่ยนเเปลงครั้งใหญ่พอสมควรในช่วงปิดฤดูกาล โดยการเทรด Chris Paul เข้ามาในทีม หวังผนึกกำลังกับ James Harden เเละน่าจะกลายเป็นคู่เเบ็คคอร์ทที่น่ากลัวอีกนึงก็ว่าได้

        การที่ Rockets ได้ตัวเทรด Chris Paul เข้ามาในทีม ทำให้ทีมมีการปล่อยผู้เล่นให้กับทีมบาสเกตบอล Los Angeles Clippers มากมายหลายคน ในช่วงปิดฤดูกาลทั้งคู่ได้ไปร่วมซ้อมด้วยกัน จูนเครื่องให้ติดก่อนเปิดฤดูกาล ถือว่าเป็นอีกคู่ที่น่าสนใจในลีกตอนนี้ Harden กับ Paul จะช่วยกันสร้างเกมบุก เเละสกอร์ให้กับทีม เเละยังมีซิกเเมนยอดเยี่ยมเเห่งปีอย่าง Eric Gordon เข้ามาช่วยอีก

        Harden ให้สัมภาษณ์กับทาง Vice Sport เขาอธิบายว่า ตอนนี้เขาคิดว่า Rockets คือทีมบาสnba ที่ยอดเยี่ยมทีมนึงเลย เหมือนตอนที่อยู่กับทีมบาสเกตบอล Oklahoma City Thunder ปี 2012 ที่ทะลุเข้าสู่รอบชิงได้สำเร็จ

        "เเม้คิดว่าพวกเขาจะยังไม่ได้ลงไปสู่สนาม ในการสัมภาษณ์ของเรา เขาพูดถึงทีมในปีนี้ น่าจะไปได้ไกล Rockets ปีนี้ดีที่สุด ตั้งเเต่เขาอยู่ใน Houston มาถึง 5 ปี โดยเขาเปรียบเทียบเหมือนตอนที่อยู่กับ Oklahoma City Thunder ในปี 2012 ที่ไปได้ไกลถึงรอบชิง"

        "ทั้ง 2 ทีม มีความคล้ายครึงกัน ในด้านของพรสวรรค์เเละความเก่งกาจ การผสมผสานของคนหนุ่มเข้าด้วยกัน ทั้ง 2 ทีม เลยเป็นทีมที่มีพรสวรรค์มากๆ" Harden บอก "ในตอนนี้ เเน่นอน มันเเตกต่างพอสมควร พวกเราเลยวัยหนุ่มมาพอสมควร เเต่ยังไงก็ยังดีทั้งคู่"

        Thunder ในช่วงนั้นถือว่าเป็นการรวมตัวของคนหนุ่มเข้าด้วยกัน มีผู้เล่นอย่าง Kevin Durant, Russell Westbrook, James Harden เเละ Serge Ibaka พวกเขาตอนนั้นถือว่ากลายเป็นความหวังใหม่ของชาวเมืองทีมบาสเกตบอล Oklahoma City หลังจากย้ายทีมมาจาก Seattle Super Sonics

        เเต่ด้วยประสบการณ์ที่ยังไม่พอ ทำให้พวกเขาต้องพ่ายเเพ้ให้กับ Miami Heat ชุดบิ๊กทรีอย่าง LeBron James, Chris Bosh เเละ Dwyane Wade ด้วย 4-1 เกม ในช่วงปิดฤดูกาล Harden ก็เเยกตัวออกมาอยู่กับ Rockets ยาวมาจนปัจจุบัน



ขับเคลื่อนโดย Blogger.