Header Ads

Kyrie Irving : เวลาจะบอกทุกอย่างเอง


        Kyrie Irving สตาร์ป้ายแดงของ Boston Celtics เปิดใจต่อสื่อ ESPN หลังถูกถามว่าจะพาทีมชนะได้ โดยไม่ต้องพึ่ง LeBron James ได้หรือไม่ !? 


        สำหรับ Irving ได้เทรดมายังทีม "ยักษ์เขียว" ในช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา เพื่อต้องการที่จะแสวงหาความท้าทายใหม่ๆ และต้องการพิสูจน์ตนเองว่า เขามีดี และพร้อมที่จะเป็นสตาร์ดังของทีมได้ หลังต้องอยู่ใต้อาณัติ หรือ ร่มเงาของ LeBron ตอนที่อยู่ด้วยกันใน Cleveland Cavaliers ซึ่งทาง Kyrie ได้เผยกับสื่อว่า เวลาจะบอกเองว่า ดีพอที่จะทำได้ 


        "เวลาจะตอบเอง" Kyrie ตอบแบบมั่นใจ "แน่นอน ผมรู้สึกว่าเหมือนการเดินทางนะ เพื่อที่จะก้าวไปยังจุดต่อไปที่สูงขึ้น ซึ่งผมมาที่ Boston นี่ เพราะผมเชื่อใจว่า ผมก็มีดีพอ ที่จะพาทีมไปได้ไกลได้ ด้วยตัวของผมเอง"


Source : espn.com


ขับเคลื่อนโดย Blogger.