Header Ads

Avery Bradley บอก ทีถูกเทรด ตัวเขาไม่ค่อยเเปลกใจสักเท่าไร


Danny Ainge ผู้จัดการทีม Boston Celtics ทำการล้างชุดที่ทำสถิติชนะ 53 เกม ขึ้นอันดับ 1 ของสายตะวันออก ทะลุสู่รอบชิงเเชมป์สายตะวันออก เพียงเเค่ช่วงปิดฤดูกาลเท่านั้น เขาทำการล้างผู้เล่นออกไปจากทีม จะบอกว่าเป็นกึ่งสร้างใหม่ กึ่งเดินหน้าต่อก็ว่าได้ เพราะชุดจากฤดูกาลที่เเล้ว เหลือกันเพียงเเค่ 4 คน เท่านั้น 


        Avery Bradley เป็นหนึ่งในนั้นที่โดนเทรดออกไปจากทีม เพื่อเเลกกับ Marcus Morris จาก Detroit Pistons, Celtics ต้องการลดเพดานค่าจ้างของทีมลง เพื่อต้องการจะเซ็น Gordon Hayward ในตอนนั้น 

        Bradley ให้สัมภาษณ์กับทาง Bleacher Report ว่าการเทรดไม่ค่อยจะทำให้เขาประหลาดใจสักเท่าไร

        "ไม่มีจากผมเเน่นอน คุณก็รู้นิ ผมอยู่ใน NBA ถึง 8 ปี เเละมันก็เป็นธุรกิจ สิ่งนี้มีความเป็นไปได้, สิ่งนี้สามารถเกิดขึ้นได้ สักวันนึง....ผมไม่ตกใจสักเท่าไรที่เกิดขึ้น คุณรู้นิ ผมหมายความว่าอย่างไร? ผมรู้มันมีความเป็นไปได้ มันมีบางสิ่งที่พวกเราพูดคุยกันเกี่ยวกับเรื่องนี้ เเน่นอน คุณไม่สามารถอ่านอนาคตได้ เเละรู้ว่าจะไปทีมไหน เเต่ผมรู้ผมต้องไปที่ไหนสักเเห่ง"

        ทางทีม Pistons พวกเขาต้องการอัพเกรดตำเเหน่งปีกจาก Kentavious Caldwell-Pope เพราะว่า Bradley มีการชู้ต 3 เเต้ม ที่ดีกว่า เเละยังมีเรื่องเกมป้องกันอีก Bradley เห็นว่านี้น่าจะเป็นโอกาสที่ดีในการอยู่ใน Detroit
    
        "ผมรู้สึกเหมือนจะมีบางสิ่งที่เป็นไปได้ พวกเราต้องการซื้อสิ่งที่โค้ช Stan ต้องการพยายามทำ พวกเรามีความท้าทายมากขึ้น พวกเราโดนจับให้มารวมด้วยกัน เเละทุกๆ คน ซื้อหลายๆ อย่างเข้ามา พวกเราสามารถมีปีที่พิเศษได้ โดยเพราะอย่างยิ่งกับโค้ช Stan Van Gundy เขาพิเศษมากๆ เเละเขารู้สิ่งที่เขาทำ"

        "ผมต้องการนำความเป็นผู้นำกลับมาช่วยทีมของเรา ต่อให้ต้องทำงานที่ยากขึ้นก็ตาม เเละผมรู้สึกเหมือนผมสามารถทำมันได้ ผมรู้สึกเหมือนมีบางสิ่งที่เป็นไปได้จากพวกเราในปีนี้"

        Pistons หวังที่อยากจะเข้าสู่รอบเพลย์ออฟในสายตะวันออก Bradley น่าจะมีบทบาทสำคัญให้กับทีม เเละเขาจะใช้ความเป็นผู้นำของทีม พาทีมเดินไปข้างหน้า 
ขับเคลื่อนโดย Blogger.