Header Ads

คาด Isaiah Thomas อาจจะกลับมาอีกที ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ จากการบาดเจ็บสะโพก


        เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา การเทรดระหว่าง Boston Celtics กับ Cleveland Cavaliers ก็เป็นทางการสักที หลังจากตอนเเรกมีปัญหากันเรื่องของอาการบาดเจ็บของ Isaiah Thomas จน Celtics ต้องส่งสิทธิดราฟต์รอบ 2 ปี 2020 ให้มาเพิ่มเติม 

        หลังการเกิดการเทรดระหว่าง Isaiah Thomas กับ Kyrie Irving ทำให้วงการบาสเกตบอล NBA ตื่นตาขึ้นมาอีกครั้ง หลังจากเงียบมาได้สักพักนึง ถัดจากวันที่ทำการเทรดไม่นาน Isaiah เดินทางมายัง Cleveland เพื่อทำการตรวจร่างกาย จากการตรวจทำให้ Cavaliers เกิดความกังวลขึ้นมาเพราะสะโพกของ Isaiah หนักพอสมควร ปัจจุบันยังวิ่่งไม่ได้ด้วยซ้ำ ตัวของ Isaiah ไม่ได้รับการผ่าตัด เเต่เป็นการทำกายภาพเเทน 


        มีการเปิดเผยรายงานจาก The Athletic, Isaiah กำลังอยู่ในขั้นตอนการรักษา ความกังวลใจของ Cavaliers ถึงอาการบาดเจ็บหนักพอสมควร อาจจะลากยาวไปยังถึงเดือนกุมภาพันธ์ ช่วงออล-สตาร์ 

        "ยังไม่มีใครรู้ว่า Isaiah จะกลับมาลงสนามได้อีกครั้งตอนไหน ตอนนี้เขายังไม่สามารถวิ่งได้ด้วยซ้ำ มีหนึ่งเเหล่งข่าวที่เปิดเผยคาดกันว่า Isaiah ยังมีปัญหากับสะโพกอยู่ อาจจะต้องลากยาวไปถึงเดือนมกราคมหรือช่วงออล-สตาร์ เกม ประมาณกลางเดือนกุมภาพันธ์ ก่อนที่เขาจะกลับมาลงสนามอีกครั้ง มันก็ยังพอมีเวลาที่จะให้ผู้เล่นใหม่คนนี้ ปรับจูนเครื่องเข้ากับทีม ก่อนที่จะลุยสู่เส้นทางเเชมป์อีกครั้ง"

        ในการเทรดระหว่าง Isaiah กับ Irving ทาง Celtics ส่ง Jae Ceowder, Ante Zizic, ดราฟต์รอบเเรกปี 2018 จาก Brooklyn Nets เเละเมื่อไม่นาน Celtics ส่งดราฟต์รอบ 2 ปี 2020 ให้เพิ่มเติม ทำให้การเทรดเป็นทางการ

        โปรเเกรมเปิดฤดูกาล 2017-18 เกมเเรกของฤดูกาล จะเป็นทาง Boston Celtics เยือน Cleveland Cavaliers วันที่ 18 ตุลาคม ตามเวลาประเทศไทย ค


ขับเคลื่อนโดย Blogger.