Header Ads

Paul Pierce กล่าว 'Irving พร้อมรับบทบาทการเป็นผู้นำของทีม Boston Celtics '


        Paul Pierce ถือว่าป็นผู้เล่นที่รักเเฟรนไชส์ Boston Celtics เป็นอย่างมาก เขารักองค์กรตั้งเเต่ดราฟต์ตัวเข้ามา เคยพาทีมในชุดที่เขาเคยเล่นด้วยเป็นเเชมป์สมัยนึง ปัจจุบันเขาประกาศรีไทร์ โดยการขอเซ็นเพื่อนเล่นสีเสื้อที่เขารักที่สุด ก่อนที่จะจบอาชีพการเล่นอย่างเป็นทางการ โดยเขาให้ความเห็นถึงบทบาทในทีมชุดปัจจุบันที่กำลังจะเริ่มต้นขึ้นใหม่ ทีมที่รวมบรรดาผู้เล่นพลังหนุ่มเข้าด้วยกัน 

        Pierce ได้ให้สัมภาษณ์กับทาง CSN พูดถึงบทบาทที่ Kyrie Irving มีต่อ Celtics โดยเขาเชื่อว่า Irving สามารถเป็นที่พึ่งให้กับทีมได้ 

        "Kyrie สามารถเป็นอิมเเพ็คให้กับทีมนี้ได้ในการเดินหน้าสู่ทีมระดับท็อป" Pierce ให้สัมภาษณ์กับทาง CSN "คุณเห็นสิ่งที่ Isaiah Thomas ทำ หลายๆ คนคงจะคิดว่า Isaiah มีค่าเฉลี่ยการทำเเต้มที่สูง หลายๆ คน เชื่อว่า Kyrie มีการทำสกอร์ที่ดีกว่า"



    "เขาพร้อมที่จะรับบาทนั่นเเล้ว ในการเป็นผู้นำของทีม" Pierce บอกเสริม "เขาเรียนรู้หลายๆ อย่างมาจากLeBron James เป็นจำนวนมาก เขาพร้อมที่จะเเชร์สิ่งเหล่านี้ให้กับเพื่อนร่วมทีม เเละน่าจะนำสิ่งนี้เหล่านี้พา Boston เป็นเเชมป์"

        ระหว่างการเล่นอาชีพของ Irving เขาถือว่าเป็นคนที่ทำสกอร์ดีคนนึงของลีก เเละยังจบสกอร์ได้ดีอีกด้วย เขาก้าวออกมาจาก Cleveland Cavaliers เพื่ออยากหาความท้าทายของตัวเอง Irving จะมาผสานกับ Gordon Hayward กับ Al Horford ในการพาทีมประสบความสำเร็จอีกครั้ง



ขับเคลื่อนโดย Blogger.