Header Ads

Klay พร้อมเเจก ถ้าทีมกวาดซีรี่ย์รอบชิงได้


        ไม่รู้ว่ามันเป็นเรื่องบังเอิญหรืออะไรกันเเน่ Klay Thompson ตั้งเเต่มีเเฟนทีมเอาเครื่องปิ้งขนมปังมาให้เจ้าตัวเซ็นเมื่อประมาณ 3 เดือนก่อน ตั้งเเต่เซ็นเครื่องปิ้งขนมปังดังกล่าว หลังจากนั้น Golden State Warriors ก็มีสถิติชนะ 28 เกม จากทั้งหมด 29 เกม ตั้งเเต่ตอนนั้น

        พวกคุณอาจจะเห็นภาพล้อเลียนเเบบนี้มาบ้าง


  ดูเหมือนจะกลายเป็นเรื่องที่ดีสำหรับ Warriors ที่พวกเขาเเพ้เพียงเเค่เกมเดียว มันเหมือนกับว่าเครื่องปิ้งขนมปังนำโชคมาให้ทีม หลังจากเกมเเรกรอบชิงเเชมป์ NBA, Klay มีความคิดที่จะซื้อเครื่องปิ้งขนมปังนำมาเเจกให้กับเพื่อนๆ ถ้าพวกเขากวาดซีรี่ย์รอบชิงไปได้

        "ผมไม่รู้นะ ถ้าพวกเราทำมันได้จริงๆ มันเป็นเรื่องยากพอสมควร เเถมยังเจอกับ Cavs อีก, เเต่ถ้าทำได้จริงๆ นะ ผมจะยอมซื้อเครื่องปิ้งขนมปังเเจกเลย ตอนนั้นพวกเราคงมีสถิติ 16-0 มันเป็นเรื่องที่ยากเหลือเชื่อ"

        ตอนนี้ก็ยังไม่มีใครรู้ว่าการเซ็นเครื่องปิ้งขนมปังมันจะทำให้เกิดเรื่องไม่น่าเชื่อเเบบนี้ขึ้น, เเต่ Klay เชื่อว่าเครื่องมันนำโชคมาให้เขา

        การที่จะกวาดซีรี่ย์รอบชิงทั้งหมด 4 เกม มันเป็นเครื่องยาก เเถมพวกเขายังจะต้องเจอผู้เล่นอย่าง LeBron James อีก, เเต่อะไรมันก็เกิดขึ้นได้ Klay เเละเพื่อนร่วมทีมของเขา ก็อาจจะมีโอกาสที่จะทำอะไรเเบบนั้นก็ได้
ขับเคลื่อนโดย Blogger.