Header Ads

หนึ่งวันหลังจากที่ Jimmy Butler ย้ายจาก Chicago Bulls มาซบทีม Minnetsota Timberwolves ในระหว่างช่วง Draft ของ NBA


   ได้มีการพูดถึงประเด็นนี้ในโลกออนไลน์กันอย่างแพร่หลายถึงกรณีของ Jimmy Butler ถูกทีมปล่อยชนิดที่ไม่เห็นหัวกันเลย , โดยคำสัมภาษณ์ล่าสุดของเจ้าตัวเองก็ดูจะหงุดหงิดอยู่ไม่น้อย



        ก่อนเขาจะพูดถึงกรณีที่เขาต้องย้ายทีมหลังจากที่ก่อนหน้านี้ทีมเคยยกให้เขาเป็นหน้าเป็นตาของทีมชุดนี้

        " แม่งไม่ได้มีควายหมายบ้าอะไรเลย , ผมเดาเอานะว่าการถูกเรียกว่าหน้าตาขององค์กรมันคงไม่ได้ดีถึงขนาดที่ผมคิดหรอก "

        " แต่ตอนนี้ขอให้ผมได้เป็นผู้เล่นของ Timberwolves เถอะ นั่นคือสิ่งที่ผมอยากจะทำที่สุดตอนนี้ , ตอนนี้ผมแค่อยากจะเอาชนะเกมส์การแข่งขัน แสดงให้พวกเขาดูถึงการให้เกียรติ
องค์กรและพิสูจน์ในพวกเขาเห็นว่าผมอยากจะทำอะไรกันแน่ "

        คุณรู้มั้ยสิ่งที่ผมได้เรียนรู้มากับคำว่าหน้าตาของแฟรนไชส์อะไรนั่น  ท้ายที่สุดแล้วคุณก็จะเห็นแต่เพียงด้านหลังของเขาและตัวคุณเองก็กำลังเดินออกจากเมืองนั้นไป เพราะฉะนั้น ไม่
ละขอบคุณ

        ก่อนเจ้าตัวจะทิ้งทวนคำพูดถึงเรื่องดังกล่าวที่เกิดขึ้นมาในเชิงตัดพ้อเล็กน้อย

        " มันบ้าบอสิ้นดี กับสิ่งที่เกิดขึ้นมันเหมือนเป็นการย้ำเตือนว่าธุรกิจมันคืออะไร , คุณไม่สามารถไปโกรธใครได้หรอก ผมเองก็ไม่เช่นกัน ผมแค่รู้สึกไม่ค่อยโอเคกับวิธีการที่พวกเขาใช้
ก็เท่านั้นเอง แต่มันก็โอเคแหละ " Butler ให้สัมภาษณ์กับ  Chicago Sun-Times

        โดยปีนี้เจ้าตัวมีสถิติทำแต้มเฉลี่ย 23.9 แต้ม 6.2 รีบาวด์ 5.5 แอสซิสต์ ต่อเกมส์ สำหรับฝีมือของเจ้าตัวนั้นคงไม่มีใครกล้าปฏิเสธว่าเป็นผู้เล่นระดับยอดของทีม น่าเสียดายที่เจ้าตัว
ต้องมาย้ายทีมแบบกระทันหันเสียก่อน
ขับเคลื่อนโดย Blogger.