Header Ads

Kyle Kuzma กลัวจะดรอปลงจากตำเเหน่งของคนในทีม





        ทีมบาสเกตบอล Los Angeles Lakers ต้องประหลาดใจเป็นอย่างยิ่ง เมื่อพวกเขาทำการดราฟต์เด็กชายคนนึงจากมหาลัย Utah รอบเเรกอันดับ 27 เด็กหนุ่มผู้โชว์ผลงานได้อย่างน่าประทับในการเเข่งซัมเลอร์ลีก Kyle Kuzma

สกอร์บาส Kyle Kuzma ถูกดราฟต์เข้ามาอันดับ 27 เขาเรียนอยู่ปี 2 ในระดับมหาลัย Lakers ไม่ได้หวังอะไรกับเขาสักเท่าไรในตอนเเรก เเละทีมเองก็มีผู้เล่นในตำเเหน่งพาวเวอร์ ฟอร์เวิร์ดในทีมอยู่หลายคน ทั้ง Julius Randle, Larry Nance jr. เเละ Luol Deng

        Kuzma ถูกส่งลงในการเเข่งขันบาสเกตบอล ลาส เวกัส ซัมเมอร์ ลีก สมัยตอนอยู่ในระดับมหาลัย เขามีการชู้ตเพียงเเค่ 30 เปอร์เซ็น เเต่เมื่อลงทำการเเข่งขัน Kuzma โชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนเเรง เปอร์เซ็นการชู้ตก้าวกระโดดขึ้นมาถึง 48 เปอร์เซ็น ด้วยฟอร์มอันร้อนเเรงที่ได้เเสดงออกมา Kuzma พาทีมเอาชนะได้ในรอบชิงเเละคว้า MVP รอบชิง มาครอบครองได้สำเร็จ    Mike Schmitz ของ ESPN ได้เขียนเรื่องของรูคกี้ที่น่าจะถูกบดบังรัศมีมาจากตำเเหน่งของพวกเขา สกอร์บาส



        "Kuzma เข้ามาอยู่กับ Lakers ได้ถูกที่ถูกเวลา ทีมไม่มีผู้เล่นในตำเเหน่ง 4 ที่มีการเปลี่ยนตำเเหน่ง เเละเคลื่อนบอลได้อย่างรวดเร็ว Lonzo Ball จะให้มีการเคลื่อนที่ของผู้เล่นอยู่ตลอด เเละ Kuzma มีความสามารถในการเปิดพื้นที่การเล่นได้ดี จะเล่นคู่กับการ์ดจาก UCLA ในขณะเดียวกัน Lakers ก็ไม่ได้มีการชู้ตจากผู้เล่นบิ๊กเเมนในทีมมากเท่าไรจาก Julius Randle, Larry Nance, Brook Lopez เเละ Ivica Zubac, Kuzma จะนำความเเตกต่างของทักษะเข้ามาช่วยทีม เเละสามารถเล่นคู่ได้กับผู้เล่นตำเเหน่งอื่นได้ดี"

สกอร์บาส Schmitz บอกเชิงเปรียบเทียบความเก่งกาจของ Kuzma ขณะเดียวกัน Nance, Randle เเละ Deng น่าจะได้เห็นพวกเขาลงเล่นในตำเเหน่งของพาวเวอร์ ฟอร์เวิร์ด ส่วนทางด้าน Lopez, Zubac เเละ Thomas Bryant จะเล่นในตำเเหน่งเซ็นเตอร์ซะเป็นส่วนใหญ่ ทักษะของ Kuzma ถ้ามาเล่นคู่กับบรรดาผู้เล่นเหล่านี้ น่าจะมีประโยชน์กับทีมมากขึ้น

        Kuzma ได้โชว์เล่นคู่กับ Lonzo Ball ในการเเข่งขันบาสเกตบอล ลาส เวกัส ถือว่าทั้งคู่มีเคมีเข้ากันได้ดี ถ้าเขาสามารถพิสูจน์ตัวเองได้มากพอ มันอาจจะเป็นไปได้ที่โค้ช Luke Walton อาจจะให้ Kuzma เปลี่ยนไปเล่นตำเเหน่งสมอลล์ ฟอร์เวิร์ดในบางครั้ง

        ตัวของ Kyle Kuzma อาจจะต้องมีการพิสูจน์บทบาทของตัวเองอีกมาก เเต่ตอนนี้ Lakers คงจะมีความสุขมากที่ได้ดราฟต์ตัวของเขาเข้ามา จากการโชว์ฟอร์มอันยอดเยี่ยมใน ลาส เวกัส ซัมเมอร์ ลีก

บาสเกตบอล nba ///  สกอร์บาส

ขับเคลื่อนโดย Blogger.