Header Ads

รุ่นพี่ส่ง VDO ปลุกใจรุ่นน้อง Kevin Garnett สร้างความฮึกเหิมให้ Celtics อีกครั้ง


Kevin Garnett อดีตผู้เล่นตำเเหน่ง Forward ของทีมบาสเกตบอล NBA Boston Celtics ได้ทำการบันทึกวิดีโอที่เตรียมไปด้วยจิตวิญญาณ เเละความเร่าร้อนพร้อมส่งให้เหล่ารุ่นน้องในทีม Celtics ในช่วงก่อนเกมการเเข่งขัน Playoff รอบที่ 3 ของทีม Boston Celtics ที่ต้องพบกับ Chicago Bulls

ในสองเกมเเรกในรอบ Playoff ของทีม Boston Celtics ค่อนข้างจะไม่สดใสเท่าไหร่ เเถมน้องสาวของผู้เล่นตัวหลักอย่าง Isaiah Thomas ก็มาเสียชีวิตไปเมื่อไม่นานมานี้

"ทุกคนฮึกเหิมขึ้น ผมรู้สึกเหมือนกับว่า Kevin Garnett มาอยู่ด้วยกันกับผมอีกครั้งในห้อง Locker" Avery Bradley ผู้เล่นในชุดเเรกที่เคยร่วมเล่นกับ Kevin Garnett ที่เหลืออยู่เพียงคนเดียวกล่าว



"สิ่งที่ Kevin Garnett ค่อนข้างกระตุ้นให้พวกเรารู้สึกมีพลังขึ้นในช่วงก่อนเริ่มเกม เเละมันคอยย้ำเตือนว่าเราเล่นบาสเพื่ออะไร มันก็ตลกดีนะ เพราะ Kevin Garnett เคยเป็นเหมือนผู้นำให้กับเราในตอนที่เค้ายังอยู่ เขายังคงเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว Celtics เเละสิ่งที่เค้าทำให้กับเรานั้น มีความหมายอย่างมาก"

"เหมือนที่ผมเคยพูดไว้ เราต้องเล่นให้ดีเพราะว่าเหล่าผู้คนที่อยู่ในครอบครัว Celtics นี้ที่จะยังอยู่หรือไม่อยู่เเล้วกำลังดูอยู่ เราจะต้องเล่นให้จริงจังกับการเเข่งขันให้มาก ทุกครั้งที่ลงสนาม ไม่ว่าอะไรรบกวนใจเราอยู่ จะต้องสละมันออกไปให้ได้" Thomas กล่าวในห้อง Locker

-----------------------------------------------------------
ติดตามข่าววงการ Basketball, วิเคราะห์ก่อนเกม ก่อนใคร ไวกว่าเจ้าอื่น 5 วินาที 
http://th.13322.com/news/list/basketball.html
ขับเคลื่อนโดย Blogger.